Hướng dẫn để golfer sở hữu những cú gạt tốt hơn

Nếu như golfer không chuẩn bị kỹ và cách cầm gậy golf đúng thì chướng ngại ở đây là cho dù các tay golf có am hiểu green tới cỡ nào hay cú đánh của các golfer đó mềm mại tới cỡ nào thì golf thủ vẫn có thể đánh hỏng cú gạt. Vậy cách thức để sở hữu những cú gạt tốt hơn là gì? Các tay golf hãy tạo thói quen đúng trước khi thực tập những cú gạt.


1, Khảo sát


Các golfer phải khảo sát đường đánh bóng của mình, tìm hiểu những thứ như xu thế, độ dốc, thay đổi độ cao. Khi đã điều tra đường bóng, điều thứ 2 bạn cần làm là tận dụng một trong những kỹ xảo hay nhất trong golf, nó không thật sự là ăn gian nhưng lại khá giống với gian lận.


2, Xác định đường đi của bóng


Với 1 quả bóng golf được đánh dấu bằng một đường vẽ hay hàng chữ ghi trên 1 mặt của quả bóng. Hãy sử dụng đường vẽ đó để xác định chính xác đích đến của cú gạt của các bạn. Đây là cách thủ công nhất để biến cú gạt phát triển thành tiện lợi hơn. Tập thành thói quen đánh dấu bóng golf và dùng đường đánh dấu ấy để xác định đích đến của bóng sẽ giúp các golfer tiến đến bước 3 mau chóng.
.

3, Cảm nhận


Lúc đã mang quả bóng được đánh dấu và xếp ngay hàng, hãy quên đường thẳng mà bạn đã vẽ ra để xác định mục tiêu. Giờ chính là khi golfer thử thách cảm giác của mình, cũng như bảo đảm quảng đường cú gạt của các bạn. Đứng kế bên quả bóng và tập đánh vài cú khi mà mắt bạn hướng về hố golf và tăng vận tốc, cũng như quảng đường của pha đánh sao cho bạn cảm thấy rằng bóng sẽ nằm gọn trong hố. Hãy cam kết vào đường vẽ trên quả bóng của bạn và cảm nhận.



4, Gạt bóng


Đây chính là lúc các golfer thực tập cú gạt! Biết đường đi của bóng và mang cảm nhận rõ ràng; giờ là khi phối hợp 2 nguyên tố đó và thực hành phát đánh một cách tự tin. Ví như các golfer theo sát 4 bước chỉ bảo trên để tạo thành thói quen khi gạt bóng, Chắc chán rằng bạn sẽ không chỉ ban đầu mang những cú gạt xác thực hơn mà còn mua được sự tự tin mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình có được.

Theo thethaotennis24h