Phân biệt vợt thật với vợt giả (P1)

Chúng ta thấy rằng ngày càng mang nhiều loại vợt không rõ nguồn, trôi nổi trên thị trường. Những vợt bị làm giả, làm nhái các hãng nổi tiếng như Wilson, Prince, Head, Babolat... Liệu các bạn đã chắc chắn mang đủ kiến thức về nhận biết vợt để đảm bảo mình đã tậu đúng vợt của hãng (vợt thật) chưa? 

Xem thêm:









Để giúp người dùng của mình hạn chế khỏi những sai lầm đáng tiếc này, chúng tôi đưa ra 1 số cách nhận biết giữa vợt thật và vợt giả, kỳ vọng người dùng chọn lựa được đúng cây vợt tennis chính hãng mình muốn.

Có nhiều yếu tố để nhận biết giữa hai cây vợt thật và giả. Vậy trước khi mua vợt, bạn nên yêu cầu cửa hàng cho xem phiếu bảo hành. Nếu giấy bảo hành đúng là của hãng thì các vợt ấy kiên cố là vợt thật. Những hãng nổi tiếng mà chúng ta thường mua vợt là Wilson, Prince, Babolat, Head, Dunlop. Các phiếu bảo hành là hàng hiệu sẽ có hình thức như thế này.

Ngoài phiếu bảo hành ra, quí khách có thể phân biệt vợt dựa trên các đặc điểm chỉ ra dưới đây:


1. Sự khác nhau của quấn cán



Chúng ta thấy màu sắc của 2 cây vợt này khá là khác nhau. Nhất là chất lượng của quấn cán, nó rất quan trọng. (Cây có quấn cán màu đen là giả, và cây có màu trắng là thật). Lúc xem quấn cán các bạn hãy quan tâm màu sắc và chất lượng của quấn cán đó.



2. Màu sắc của 2 cây vợt



Thường thì màu sắc của toàn bộ các vợt giả sẽ không được rõ ràng, màu sơn thường bóng loáng. Lấy hai cây vợt ảnh trên làm tỉ dụ ta thấy màu sắc của cây vợt thật (cây trên) ko bị bóng loáng, nước sơn mịn, chữ Flexpoint ghi trên vợt sắc nét, rõ ràng, chứ nó ko bị mờ và không rõ ràng như cây vợt (bên dưới).

Thể thao tennis 24h