Thương hiệu kẹo độc quyền do Maria Sharapova sở hữu

Theo tin tức tennis hôm nay, với tổng thu nhập 29 triệu USD, "búp bê Nga" Maria Sharapova là vận động viên nữ kiếm được nhiều tiền nhất trong 12 tháng qua, tính trong khoảng tháng 6-2012 đến tháng 6-2013.



Trong số 29 triệu đô la Mỹ này, chỉ có 6 triệu đô la Mỹ Sharapova kiếm được từ các giải đấu; 23 triệu USD còn lại cô có được nhờ các hợp đồng PR với Nike, Head... cũng như thương hiệu kẹo Sugarpova. Con số thu nhập 29 triệu đô la cũng giúp Sharapova xếp trên cả những đồng nghiệp nam đầy danh tiếng như Novak Djokovic (26,9 triệu USD) và Rafael Nadal (26,4 triệu USD).

Được mệnh danh là “Nữ hoàng quần vợt” xứ sở Bạch Dương, Maria Sharapova được chú ý với 7 năm liền dẫn đầu danh sách các nữ VĐV kiếm tiền nhiều kinh nghiệm nhất toàn cầu. Ngoài thu nhập kếch xù trong khoảng sự nghiệp cầm vợt, nữ vận cổ vũ xinh đẹp còn rất đắt show lăng xê.





Ngoài sự nghiệp cầm vợt, nữ vận cổ vũ xinh đẹp của làng tennis thế giới đã dành nhiều thời gian và tâm huyết tạo nên thương hiệu kẹo độc quyền do chính cô làm chủ sở hữu.

Từ việc thích thưởng thức những viên kẹo, Maria Sharapova đã hợp tác cùng hãng cung ứng đồ ăn Henri Bendel để cho ra đời nhãn hàng kẹo độc quyền có chính tên mình.

Các sản phẩm kẹo SugarPova khá phổ thông gồm 12 loại với các hương vị khác nhau. Không chỉ sở hữu màu sắc khá phong cách, mà loại kẹo này còn sở hữu trên mình những tên gọi rất lạ như “sang trọng”, “táo bạo", “thể thao”, “hấp dẫn”, “ngốc ngếch”,…



Hình ảnh Maria Sharapova cùng những viên kẹo sở hữu tên cô

Trên vỏ ngoài mỗi chiếc kẹo có in hình đôi môi của nữ chủ nhân xinh đẹp được thiết kế cách điệu, vui nhộn và quyến rũ.

Thethaotennis24h