Eugenie Bouchard - mỹ nhân mới của làng banh nỉ thế giới (P2)

Những người mến mộ trẻ tuổi của Eugenie Bouchard của làng banh nỉ đã thành lập CLB The Genie Army, xuất hiện thứ nhất ở Melbourne, nhưng nay thì xuất hiện ở khắp những sân mà kiều nữ Eugenie tranh tài. Eugenie Bouchard cười khúc khích lúc nói về The Genie Army, mà thành viên đa phần là nam: “Họ cổ vũ như những thiếu niên 12 tuổi cơ mà muốn thành thân với tôi. Thật sự tôi không biết phải ứng xử thế nào...”.




Và xem ra Eugenie Bouchard cũng không có nhiều thời gian để suy nghĩ xem phải ứng xử thế nào với những chàng trai xem cô là người trong mộng, bởi trong khoảng sau giải Úc mở rộng, cô đã bị cuốn vào vòng xoáy dành cho người nổi tiếng: trong khoảng Melbourne, Úc, Eugenie Bouchard bay sang Singapore để cộng tay vợt huyền thoại Chris Evert dự lễ tiến hành tiến hành giải WTA Championship của làng banh nỉ trong khoảng năm 2014 tới 2018 và giao lưu với học sinh cùng gặp gỡ truyền thông quốc tế. Rồi quay về Montreal dự Federation Cup. Lại bay sang Qatar tranh tài, nên không bất ngờ gì khi để thua đối tác dưới tầm Bethanie Mattek-Sands. Rồi dừng chân ngay vòng loại ở Dubai. Xách vợt sang Acapulco, Mexico để chụp hình và thi đấu trình diễn trên sân thi đấu nổi trên mặt nước với tay vợt Bulgaria Grigor Dimitrov, người yêu của búp bê Nga Maria Sharapova. Lại bay tiếp sang California để chụp hình chung với tay vợt vô địch Úc mở rộng Stan Wawrinka...







Làng banh nỉ thế giới là thế, càng lớn, càng xếp hạng cao, thì càng nhận được nhiều lời mời, đặc trưng là với những tay vợt mang kiểu dáng xinh đẹp, quyến rũ như Eugenie Bouchard. Và đương nhiên là Eugenie Bouchard buộc phải sở hữu sự lựa chọn khôn ngoan. Nick Saviano, HLV của Eugenie Bouchard từ năm cô 12 tuổi, cho biết: “Mỗi ngày chúng tôi đều bàn việc phải hướng đến vào những điều dành đầu tiên, những chuyện cần phải khiến cho. Tôi nghĩ cô ấy sẽ ổn thôi. Tôi cho rằng cô đấy đang tiến nhanh đến một giai đoạn quan trọng. Tôi tin cô đó sẽ thích thú khi bước lên một vũ đài rộng lớn hơn”.

Về phần mình, Eugenie Bouchard cũng ý thức được các con đường trong làng banh nỉ cam go trước mặt, khi bản thân cô biết mình mang năng khiếu chơi bóng, cùng lúc cô cũng là người rất mê toàn cầu thời trang như bao cô gái trẻ khác: “Tôi nay đã 20 tuổi, nên tôi phải có những quyết định cho chính mình vào cuối mỗi ngày. Tôi trò chuyện với mẹ, với bố và với HLV Nick, người luôn ở bên tôi và lên kế hoạch cho tôi. đại quát, chúng tôi đều thống nhất với nhau về hướng đi”.




Eugenie Bouchard từng cho biết cô bắt đầu tham gia vào làng banh nỉ trong khoảng năm 5 tuổi, và cô vẫn chỉ xem quần vợt như một môn thể thao thực hành sức khỏe và gìn giữ vóc dáng. Thế nhưng khi thành công ở giải Úc mở rộng hồi đầu năm nay mở ra những cánh cửa cho tuyến đường sự nghiệp của Eugenie Bouchard thăng hoa, và cũng sở hữu thể là vị trí số 1 toàn cầu, thì cô gái trẻ cần mang một đầu óc tỉnh táo, cần có sự hậu thuẫn của cha mẹ, sự tư vấn của HLV, sự động viên của bạn bè để sẽ mãi là thiên thần tennis xinh đẹp trong lòng người hâm mộ.

Thethaotennis24h