Federer - Nadal "cứu tinh" của tennis 2017

Một mùa giải quần vợt 2017 hoàn hảo đang diễn ra khi 2 vợt thủ Federer và Nadal liên tục tạo ra những trận chiến kinh điển.

Tin đọc thêm:






Tennis 2016 đã trôi qua khá ảm đạm sở hữu khá nhiều những sự kiện ầm ĩ liên quan đến việc sử dụng doping của những vợt thủ hay nạn bán độ dàn xếp tỷ số và hơn hết đó là sự nhàm chán, đơn điệu trong các trận chiến.

Maria Sharapova - tay vợt được ham mê nhất của đơn nữ dính doping, ko được thi đấu và khán giả không còn chú ý nhiều tới đơn nữ. Tại đơn nam tình hình còn xấu hơn lúc Federer và Nadal liên tục gặp phải chấn thương dẫn tới việc họ chơi không tốt, rồi phải nghỉ trong thời gian dài.

Sở hữu đơn nam mùa giải 2016 được chia ra khiến hai quá trình. Nửa năm đầu là sự thống trị của Novak Djokovic lúc anh giành tới 6 danh hiệu trong thời gian này và nửa cuối năm Andy Murray nổi lên. tính từ lúc chức vô địch Wimbledon, vợt thủ người Anh giành thêm 6 danh hiệu khác để vượt qua Novak chiếm ngôi số 1 toàn cầu.

Nhưng tại sao lại nhận định rằng quần vợt 2016 ảm đạm khi mà Murray soán ngôi ngoạn mục của Djokovic hay ở đơn nữ Kerber cũng vượt qua Serena để lên số 1? Không khó để tìm ra câu giải đáp, bởi tất cả các tay vợt trên đều không có lượng fan như FedEX và Rafa.



Nếu người ta yêu Roger Federer vì lối chơi hào hoa đẹp mắt của anh, mến mộ Nadal vì tay vợt này luôn chơi như 1 chiến binh ko bao giờ đầu hàng trên sân, hay thích Sharapova bởi cô rất đẹp và chơi bóng cũng tuyệt hay.

Mùa giải 2017 tưởng chừng sẽ tiếp diễn chứng kiến sự ảm đạm, thì Roger Federer và Rafael Nadal đã trở lại để kéo các người mến mộ trở lại sân, hay nhiều người khác phải ngồi lì hàng giờ trước tivi để dõi theo các cuộc chiến.

3 tháng mùa giải sân cứng trước tiên 2017 đã chấm dứt, ở đó "Tàu tốc hành" Federer được giả dụ thuyền trưởng và Nadal được coi là thuyền phó đã đưa con tàu tennis trở lại quỹ đạo quen thuộc, đem lại các niềm vui bất tận cho người mến mộ.

Tin tức thể thao tennis 24h