Cùng so tài kỹ năng đánh tennis giữa 2 vợt thủ Djokovic và Federer

Thể thao tennis 24h - So về kỹ năng đánh tennis thì cả hai tay vợt là Djokovic và Federer đều rất hoàn hảo nhưng để xem người nào là người thắng trong trận so tài này thì vẫn là khá khó đoán. Hãy xem bài viết này để nhận định các tay vợt và đưa ra nhận định nhé.



Novak Djokovic

Djokovic thì đang đạt phong độ cực tốt. Suốt từ cuối mùa giải trước đến giờ, anh không chỉ củng cố chắc chắn ngôi vị số một thế giới mà còn liên tiếp gặt hái thêm nhiều danh hiệu ở Miami Masters, Indian Wells, Monte Carlo, Rome Masters. Tại Roland Garros, anh cũng suýt chút nữa giành chức vô địch khi chỉ để thua Stan Wawrinka tại trận chung kết. Từ khi đầu mùa giải tới nay, Nole đã thi đấu 50 trận và chỉ để thua có 3.

Trong trận bán kết gần đây, Djokovic đã trình diễn 1 thứ tennis ấn tượng và hoàn hảo. Những cú giao bóng của anh cũng trở nên ổn định và hiệu quả hơn dù trong trận, vai của anh đã bị đau và phải nhờ tới sự trợ giúp của những nhân viên y tế. Nole thực hành được 11 cú ace và 44 điểm winner.





Roger Federer

Xuyên suốt giải đấu, “tàu tốc hành” mới chỉ để thua đúng 1 jeux giao bóng trên tổng số 90 jeux. tương tự là Federer vẫn toàn thắng ở cả 10 trận bán kết Wimbledon mà anh từng chơi. đặc biệt hơn nữa, tay vợt người Thụy Sĩ cũng mới chỉ thua một set trong số này, đấy là tại trận gặp chính Djokovic hồi năm 2012. Còn nhớ Roger rất thích thống kê 8 và lần này anh không muốn bỏ lỡ lần thứ 8 vô địch Wimbledon.


Một người thì đang trong thời kỳ phong độ đỉnh cao, 1 người thì “gừng càng già càng cay”

Roger Federer vẫn cầm vợt ở tuổi 34 chứng tỏ cho ta thấy gừng này không hề dễ nhai tí nào.