Chiến lược trả giao bóng trong đánh đôi (tiếp)

TRUNG CẤP

1. Chip và charge
Trong các cuộc đấu đôi đỉnh cao, đội trên lưới thường thắng lợi. bởi vậy phấn đấu chiếm lưới là một trong những tiêu chí của các bạn. Cách tốt nhất để thực hành điều này, đặc thù ví như đối thủ của các bạn không có quả giao bóng sấm sét, đấy là cách “chip và charge” để lên lưới. 1 cách khác nữa, giả dụ các bạn ko quen thực hành kiểu đánh chip, ấy là thực hiện đánh bóng sớm bằng cách mở vợt thật ngắn và chặn quả giao bóng lại. Nếu như đối thủ thực hiện quả giao bóng 2 yếu, các bạn hãy tập hợp trả chéo sân sâu xuống góc sân và theo đó lên lưới. Điều này sẽ đặt các bạn và đồng đội ở vào vị trí tấn công và đặt đối thủ vào thế chống trả. Tập luyện đánh quả volley để các bạn sẽ cảm thấy tự tin trên lưới. Điều này sẽ bổ sung vào lối chơi của các bạn.



Tin liên quan:

- Proshop quần áo golf nữ HOT nhất năm nay

- Những lưu ý khi chọn mua găng tay golf footjoy

Chiến lược trả giao bóng trong đánh đôi



2. Đánh vào tay vợt đứng lưới

Trong khi trả giao bóng chéo sân là cách chơi an toàn nhất, thì thỉnh thoảng bạn nên tung 1 quả vào ngay vợt thủ đứng lưới — nhân tố bất ngờ sẽ khiến anh ta mất thế và thực hành quả đánh trả yếu ớt hoặc bị lỗi. trong khi khởi động, các bạn hãy rà soát xem đối thủ của bạn với chơi volley hay tới mức nào. Ví như anh ta chơi volley không hay, các bạn sẽ sở hữu thuận lợi và đôi khi thử đánh thẳng vào anh đấy. bạn không muốn đối thủ của mình quá thoải mái lúc luôn đoán các bạn sẽ thực hiện quả chéo sân. đấy đó hãy giữ họ chặt trên mũi chân họ.

CAO CẤP

1. Choàng lưới giả dụ đồng đội mình thực hành tốt quả trả giao bóng

1 trong các điều ấn tượng ngay thức thì với bạn khi xem Bob và Mike Bryan chơi đấy là họ không dừng vận động. Choàng lưới là một trong những điểm thành công nhất của họ; họ luôn làm đối thủ phải suy đoán và với thể đây là 1 cách chơi thành công đối có bạn. Rất thường xuyên, gần như tay vợt chỉ nghĩ đến cách choàng lưới lúc đồng đội họ thực hành giao bóng. Điều ấy rất tốt, nhưng với một cách chơi gây kinh ngạc nhiều cho bạn đấy là choàng lưới khi đồng đội thực hành tốt quả trả giao bóng. Hãy kể cho đồng đội mình biết trước rằng lúc anh/chị đấy thực hiện quả trả giao bóng thấp, chéo sân, các bạn có thể choàng qua (luôn di chuyển chéo về trước) và kiếm quả đánh kế. Đối thủ bạn sẽ bị ép phải thực hành quả đánh volley thấp, quá dễ cho bạn.

2. Cùng nhau chơi cuối sân

Chiến thuật này với thể sử dụng trong 1 số hoàn cảnh khác nhau. tỉ dụ, các bạn sẽ cộng chơi cuối sân nếu như các bạn và đồng đội mình chơi rất hay cuối sân nhưng volley thì ko hay lắm. 1 trường hợp khác đó là khi đối thủ của mình giao bóng hoặc volley rất hay, khiến cho các bạn và đồng đội như các tiêu chí tập khi đứng trên lưới. những đôi hay ở cả nam lần nữ hiện giờ thực hiện điều nay nhiều hơn trước phần lớn, đặc biệt lúc họ đỡ giao bóng 1. Có thể bạn cũng muốn làm cho thế như là 1 sự đổi thay, đặc biệt lúc mọi chuyện ko diễn ra như ý muốn.

1 nhận xét:

nhận xét
lúc 00:32 5 tháng 3, 2022 ×

MGM Resorts completes $200M in - JTM Hub
In the 청주 출장샵 second 전라남도 출장마사지 quarter, the casino operator expanded titanium tube its operations by announcing a total of $200 전주 출장샵 million in upgrades 동해 출장마사지 for the resort's

Congrats bro yeseanaufer you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar