Chiến lược trả giao bóng trong đánh đôi

Kết hợp trong khi trả giao bóng cũng quan trọng như phối hợp cùng nhau chuyển động khi giao bóng.

Trong đánh đôi, sự kết hợp là chính. Bạn và đồng đội phải kết hợp di chuyển mang nhau thật nhiều có thể, và khi trả giao bóng các bạn phải chú ý tới mọi sự đi lại khác. Lý thuyết, đội giao bóng sẽ cố chiếm lấy vị trí tấn công trên lưới. Mục đích của bạn là lấy lại vị trí này trong khoảng đối thủ và nắm lấy quyền kiểm soát mọi điểm số. Dưới đây là 1 số cách để làm chuyện đấy.


Tin đọc thêm:

http://thethaotennis24h.blogspot.com/2016/12/nhung-tac-dung-cua-viec-choi-tennis-ma-cac-phu-huynh-khong-the-bo-qua.html

http://golftimes.vn/luu-y-chon-quan-ao-golf-nam-dam-bao-dung-van-hoa-dung-luat-4209.html

http://golftimes.vn/gang-tay-golf-nike-nang-tam-ky-thuat-choi-golf-mot-cach-than-ky-1774.html



SƠ CẤP

1. Trả chéo sân

Đây là kiểu trả giao bóng thông thường trong nội dung đôi, và nếu như thực hiện tốt sẽ có đa số tiện lợi. Nếu như các bạn có dịp xem những trận chiến đôi hay, hãy chú ý tới đôi trả giao bóng. Điều trước tiên các bạn nên chú ý ấy là hầu hết các quả trả giao bóng đều thấp và chéo sân. Đây ko chỉ là lối chơi tốt nhất của những vợt thủ nhiều năm kinh nghiệm, mà nó cũng còn cực kỳ màu nhiệm với những tay vợt mới khởi đầu chơi. Đánh những quả trả giao bóng chéo sân (thấp nhất có thể) sẽ giúp bóng tránh xa các tay vợt lưới. Điều này là an toàn bởi vì lưới thì thấp tại điểm giữa và bạn có nhiều khoảng sân hơn để thực hiện quả đánh chéo này. Cũng vậy, đồng đội các bạn ở vào sở hữu vị trí thuận lợi trên lưới giúp bạn đe dọa vợt thủ giao bóng của đối phương giả dụ anh ta thực hiện quả volley hất lên.

2. Lob bóng

Đây là 1 cách xuất sắc để đa dạng hóa quả trả giao bóng của các bạn. Thường, bạn sẽ lob bóng qua đầu vợt thủ đứng lưới (dọc sân). Nhưng nếu vợt thủ giao bóng chạy lên lưới, bạn mang thể lob chéo sân. Nhưng các bạn phải nhớ cảnh báo trước đồng đội mình về dự kiến của các bạn trước lúc khởi đầu bởi thế anh/chị ta sẽ sẵn sàng chạy lui để chống lại quả lob có thể. Nếu bóng bay qua đầu tay vợt đứng lưới, sẽ cho đội các bạn cơ hội chiếm lưới. Đừng bỏ lỡ cơ hội này bằng cách cứ khăng khăng ở nguyên vạch cuối sân. 1 sự phối hợp tốt giữa trả giao bóng chéo sân và lob sẽ làm cho cuộc sống của đối thủ bạn trở thành khó khăn và kỳ vọng đặt các bạn ở vào ghế của người dẫn đường.

Xem tiếp tại http://thethaotennis24h.blogspot.com/