Cái nhìn tổng thể về cú trái tay (tiếp)

Khi vợt nhắm đến hướng cuối sân, bước ra ngoài bằng chân trước và hạ vợt xuống, cổ tay cố định, với bàn tay đánh bóng đặt dưới điểm dự kiến chạm bóng 30cm. Nó sẽ cho phép các bạn thực hành 1 động tác đến trước từ thấp đến cao lúc bạn chuyển trọng lượng đến bóng. Khi bạn hạ thấp người xuống, cổ cây vợt phải phần đông lướt qua đùi sau lúc đi xuống để giúp đảm bảo cho 1 động tác nâng lên thiên nhiên. Mặt vợt cũng phải được xoay nhẹ xuống khoảng 30 độ quay xuống sân tại điểm thấp nhất của cú lấy đà ra sau.


Tham khảo:

Cái nhìn tổng thể về cú trái tay

- Tư vấn địa chỉ bán gậy golf Honma cũ

- Hướng dẫn cách giao bóng tennis hiệu quả

Hãy nhớ phát đánh hình vòng cung phải liên tục diễn ra từ các bạn khởi đầu hạ vợt, rời vị trí thấp bằng cách nâng người lên mạnh bằng hai đùi và các cơ bụng. Đánh bóng phía trước ngoài thân người từ 30cm tới 45cm, với cánh tay đánh bóng dang thẳng hoàn toàn và mặt vợt thẳng đứng. Rồi duỗi người ra ngoài về phía tiêu chí và lên trên, khi mà đấy cảm nhận hông đánh nhanh tới bóng và đi ra ngoài; đừng để nó đẩy các bạn đi vòng quanh.

Động tác nâng lên bằng thân người là 1 đầu đề gây bàn cãi to, nhưng khi nhóm nghiên cứu của chúng tôi tách rời từng động tác của các vận động viên hàng đầu, khá rõ rằng phần lớn các VĐV đánh quả trái một tay thành công nâng người lên đông đảo theo cùng một góc hướng lên lúc vợt đang chuyển động. 1 điểm tranh cãi to, là thân người thường đến nơi bên trên và trước điểm chạm bóng. Điều này đúng. Khi thân người đi tới nơi hơi trước điểm chạm bóng và đột ngột dừng lại, vợt tiếp tục đi theo cùng một đường bằng vận tốc thậm chí còn to hơn.



Mắt của các bạn phải theo dõi bóng càng lâu càng tốt và giữ cố định gần điểm chạm bóng cho đến khi cánh tay đánh bóng được nhắm về phía chỉ tiêu và hướng lên trời tại góc khoảng 45 độ. các bạn cần nhìn xuống và thẳng tới bóng khi bạn đứng lên - nhưng đừng đứng thấp xuống, sức mạnh của cú đánh phải được phát ra từ cánh tay. Nâng lên bằng đùi và đưa vợt đi đồng thời (hoặc theo hướng mục tiêu dự định) sở hữu lưới càng lâu càng tốt. Dù rằng không thể gây tác động, hãy hình dung việc kèm bóng - và vờ như ko để bóng rời dây vợt - như vậy sẽ giúp các bạn giữ mặt vợt hướng về phía mục tiêu. Đừng để bất cứ cái gì đẩy các bạn đi đến theo mặt phẳng nằm ngang.

Theo http://thethaotennis24h.blogspot.com