4 lý do dẫn đến thất bại của Williams tại trận bán kết đơn nữ

Thể thao tennis 24h - Nếu những người nào mải chơi quần vợt mà ko theo dõi trận bán kết đơn nữ giữa Williams vs Vinci sẽ khôn xiết bất ngờ trước thất bại cay đắng của Williams. Bởi trước đấy cô toàn thắng trong toàn bộ những lần gặp nhau và đang có phong độ cao. Sau đây là 4 lý do dẫn đến thất bại của Williams theo phân tích của chúng tôi.


Tâm lý chơi tennis trước ngưỡng của lịch sử


Dù rằng thi đấu thành công ở set 1 có các cú giao bóng sấm sét cùng thêm khả năng trả giao bóng hoàn hảo Senena William đã nhanh chóng dành chiến thắng có tỷ số cách biệt 6 -2. Nhưng sang tới set thứ 2 cô đã ko giữ được phong độ và liên tục mắc nhiều lỗi đánh bóng hỏng. Cô tỏ ra rất căng thẳng và tâm lý trong những tình huống đôi công. tuy nhiên, Vinci thi đấu xuất thần có các pha cắt bóng xoáy và chìm khiến William rất vất vả và chịu thua sở hữu tỷ số 4 – 6. Sang tới set 3 sở hữu tâm lý yêu cầu thắng để nuôi hi vọng giành trọn “ 4 Gland slam” và san bằng thiết lập kỉ lục của huyền thoại Steffi Graf (Đức) làm tâm lý của cô không ổn định và liên tục phải cứu breach poin trong những game cầm giao bóng. Chứng cứ rõ nhất là William đã đập gãy vợt !

Kỹ năng di chuyển


Có 1 thân hình khá nặng nề William vận động không tốt có các pha điều bóng chéo sân ngắn của Vinci. Lợi dụng điều đó Vinci liên tục tung ra những cú móc bóng làm cho William di chuyển nhiều và mắc lỗi. không những thế, sở hữu những pha bỏ nhỏ ngắn và xoáy làm William rất vất vả và tốn nhiều sức khiến cô suy giảm thể lực 1 cách nhận ra.


Ý thức không còn gì để mất của Vinci


Lần trước tiên trong sự nghiệp lọt vào bán kết nội dung đơn một giải Gand Slam lúc đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp đấy mang thể coi là thành công ngoài chờ mong của Vinci. Chính bởi thế, có một tâm lý “ không sở hữu gì để mất” cùng thêm phần chủ quan của William lúc thắng dễ dàng trong set một, Vinci đã chớp thời cơ qua đấy quân bình tỷ số1 -1. Sang set 3 cô đã chơi đầy mạnh mẽ và cả quyết làm cho Williams ngỡ ngàng và nhiều lần phải vỗ tay vào vợt . Sự hưng phấn “tột độ” được kéo dài khiến cho Williams chỉ còn biêt đợi mong vào khả năng giao bóng. Nhưng ngược lai Vinci trả giao bóng tốt, bẻ một breach và bảo vệ thành công game giao bóng của mình để thắng set 3.

Dấu ấn chiến thuật của Vinci


Đúng như những nhà phân tích đã dự báo: chỉ với thể thường xuyên lên lưới Vinci mới với “cửa” trước Williams bởi lẽ cô là tay vợt chơi trên lưới rất tốt. Băng chứng là cô đã chinh phục phần nhiều danh hiệu trong nội dung đánh đôi. Vinci đã khiến rất tốt điều này trong cuộc chiến sở hữu Williams, có những pha cài bóng, cắt goài ra, Vinci liên tục ép trái đối phương khi nhận thấy Will

Các bạn với thể quan tâm Hướng dẫn cách chơi tennis cơ bản